บจก. สกาย ซีซี ให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร (Outsourced Contact Center Services) และให้บริการออกแบบ, พัฒนา, ติดตั้งระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (Turnkey Solutions) ซึ่งมีขนาดกว่า 1,550 ที่นั่งในในปัจจุบัน รองรับเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่พร้อมให้บริการรับสายและให้ข้อมูล มากกว่า 2.36 ล้านสายต่อเดือน
หากสนใจจะมี หน่วยงาน Contact Center ไว้ใช้งานแต่ไม่ต้องการที่จะจัดตั้งระบบเอง สามารถลดต้นทุนการดำเนินงานโดยการว่าจ้างใช้บริการ Outsourced Contact Center Services แบบเบ็ดเสร็จซึ่งเป็นบริการที่หลายองค์กรนิยมใช้กันในปัจจุบัน
โดยสามารถว่าจ้างดำเนินการได้ทั้งโครงการในระยะยาว และ โครงการระยะสั้น เช่นการทำกิจกรรมพิเศษซึ่งมีการกำหนดระยะเวลาที่ทำกิจกรรมไว้ชัดเจน เช่น Tele-survey, Tele-sales, Follow-up, Direct Mail, Feed-back, Follow-up หรือดูแลบริหารกิจกรรมการตลาดต่างๆ
ซึ่งในการจ้างเหมาดำเนินงานศูนย์บริการลูกค้าเต็มรูปแบบนี้ ทีมงานที่เชี่ยวชาญในงานบริหารการให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ในด้านต่างๆ จะเป็นผู้บริหารจัดการ Contact Center เพื่อให้บริการข้อมูลข่าวสาร หรือศูนย์บริการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จแก่ลูกค้าแทน
บจก. สกาย ซีซี เป็นผู้จัดเตรียมสถานที่ ระบบโทรศัพท์ ระบบคอมพิวเตอร์ทั้ง Hardware Software Applicationและ เจ้าหน้าที่รับสาย ตลอดจนเจ้าหน้าที่หัวหน้างาน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพ ให้ทั้งหมด โดยใช้ศูนย์ Contact Center ของบริษัทในการให้บริการในด้านต่างๆ