บริการเช่าระบบ Contact Center

บริการเช่าระบบ Contact Center เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่เราสามารถช่วย
แบ่งเบาภาระการลงทุนในระบบ Contact Center ที่มีความซับซ้อน และต้นทุนสูง

บริการเช่าระบบ
Contact Center
Contact Center System

ให้บริการเช่าระบบ Contact Center

บริการเช่าระบบ Contact Center เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เราสามารถ ช่วยแบ่งเบาภาระการลงทุนในระบบ Contact Center ที่มีความซับซ้อน และต้นทุนสูง

Hosted Solutions

บริการเช่าระบบ Contact Center เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ บจก. สกาย ซีซี ช่วยแบ่งเบาภาระการลงทุนในระบบ Contact Center ที่มีความซับซ้อน และต้นทุนสูง ระบบ Hosted หรือ Contact Center On-demand ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต โดยการเชื่อมต่อชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และหูฟังมายังระบบหลักซึ่งให้บริการ โดย บจก. สกาย ซีซี คุณจะมีระบบ Contact Center ที่มีฟังก์ชันการทำงานครบครันใช้งานในองค์กรของท่านได้เองทันที

จุดเด่นของระบบ Hosted Contact Center

สามารถเชื่อมต่อระบบได้จากทุกสถานที่ จึงง่ายต่อการขึ้นระบบการให้บริการจากสถานที่ใดก็ได้

เสียเวลาดูแลรักษาและหมดปัญหาเรื่องเทคโนโลยีล้าสมัย (Centralized Administration)

สามารถเชื่อมต่อระบบได้จากทุกสถานที่ จึงง่ายต่อการขึ้นระบบการให้บริการจากสถานที่ใดก็ได้

ใช้เงินลงทุนต่ำ และคิดค่าบริการเช่าใช้ระบบเป็นรายเดือนตามจำนวนผู้ใช้งานจริง

จุดเด่นของระบบ Hosted Contact Center

สามารถเชื่อมต่อระบบได้จากทุกสถานที่ จึงง่ายต่อการขึ้นระบบการให้บริการจากสถานที่ใดก็ได้

เสียเวลาดูแลรักษาและหมดปัญหาเรื่องเทคโนโลยีล้าสมัย (Centralized Administration)

สามารถเชื่อมต่อระบบได้จากทุกสถานที่ จึงง่ายต่อการขึ้นระบบการให้บริการจากสถานที่ใดก็ได้

ใช้เงินลงทุนต่ำ และคิดค่าบริการเช่าใช้ระบบเป็นรายเดือนตามจำนวนผู้ใช้งานจริง

คุณสมบัติของระบบ Hosted Contact Center

  • สามารถรองรับการติดต่อจากลูกค้าได้หลายช่องทาง อาทิ โทรศัพท์ ,โทรสาร, E-mail, Web Chat
  • รองรับการทำงานทั้งแบบรวมศูนย์ และสาขา
  • มีฟังก์ชันการทำงานประกอบด้วย CTI ACD IVR VRU
  • รองรับการทำงานทั้งในลักษณะ Inbound และ Outbound
  • สามารถเชื่อมต่อกับระบบการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และระบบจัดการองค์ความรู้ภายในองค์กร (Knowledge based system)

ต้องการติดต่อสอบถามหรือรับคำปรึกษา

เราสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความต้องการรายละเอียดข้อมูลของบริการต่างๆของเรา