เรื่องที่รับแจ้งเบาะแสหรือร้องเรียน
ผู้แจ้งจะต้องใช้คำสุภาพในการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเบาะแสทางออนไลน์พร้อมทั้ง ส่งข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริง รวมถึงจะต้องไม่กล่าวหาบุคคลอื่นโดยไม่มีหลักฐานเพียงพอ การพิจารณารายงานการแจ้งเบาะแสการกระทำผิดใดก็ตามขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือ ของข้อมูลที่ผู้แจ้งมอบไว้ คณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีมีหน้าที่รับผิดชอบใน การออกแบบขั้นตอนการแจ้งเบาะแสในการจัดการกับข้อแนะนำ หรือข้อร้องเรียนรวม ทั้งนโยบายให้ความคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแส ความกังวลทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะได้รับ การจัดการอย่างละเอียดรอบคอบและทำให้เกิดความเชื่อมั่น