ประวัติความเป็นมา

เกี่ยวกับเรา

บริษัท สกาย ซีซี จำกัด

บริษัท สกาย ซีซี จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเดิมจาก บริษัท วันทูวัน โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2568 จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท โดยบริษัท สกาย ไอซีที จํากัด (มหาชน) ถือหุ้นจํานวนทั้งสิ้น 3,600,000 หุ้น จากจํานวนหุ้นของบริษัทฯ ทั้งสิ้นจํานวน 8,000,000 หุ้น หรือเท่ากับร้อยละ 45 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ เพื่อประกอบธุรกิจ ให้บริการศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) อย่างครบวงจร ในรูปแบบของการให้คำปรึกษา ออกแบบจัดวางและติดตั้งระบบ Contact Center และศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะบริการ

วิสัยทัศน์

เรามุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและ มีความรับผิดชอบต่อพันธมิตรด้วยความซื่อสัตย์ มีคุณธรรม อย่างยั่งยืน

พันธกิจ

เรามุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่รวดเร็วอย่างมีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก ผ่านประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าแบบชั้นเลิศ โดยใช้แพลตฟอร์ม Generative AI อย่างไร้รอยต่อ เพื่อสร้างความประทับใจ ในทุกการติดต่อของลูกค้า

ผู้บริหาร

คุณทวี อุดมกิจโชติ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

คุณวารุณี ภู่ดี

ผู้อำนวยการอาวุโส
ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้า

คุณประพันธ์ สมบูรณ์เงิน

ผู้อำนวยการ
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ

คุณศศกร สุพพัตกุล

ผู้อำนวยการ
ฝ่ายขายและการตลาด

คุณกิตติคุณ ทัฬหิกรณ์

ผู้อำนวยการ
ฝ่ายบัญชีและการเงิน

Core Value F A S T X

ก้าวสู่ Customer Experience Solutions แห่งอนาดต

Flexible

ยืดหยุ่น อย่างมืออาชีพ

ปรับตัวไว รับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ด้วยการผสานคนและเทคโนโลยีอย่างมืออาชีพ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน

AI

ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

เราใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นหัวใจของการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และส่งมอบบริการที่รวดเร็วแม่นยำ ตอบโจทย์ลูกค้า

Synergy

เสริมพลังร่วมกัน

รวมพลังกับพันธมิตรในเครือและภายนอก เพื่อสร้างนวัตกรรมและบริการที่ครบวงจร พร้อมใส่ใจผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม

Trust

เชื่อมั่นซึ่งกันและกัน

เรายึดมั่นในความโปร่งใสความถูกต้อง และรับผิดชอบเพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสีย ภายในและภายนอกองค์กร

eXecution

ลงมือทำจริง เห็นผลจริง

เรามุ่งเน้นการลงมือปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริงและบริหารความเสี่ยงอย่างรอบคอบ

เกี่ยวกับเรา

บริษัท สกาย ซีซี จำกัด

บริษัท สกาย ซีซี จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเดิมจาก บริษัท วันทูวัน โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2568 จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท โดยบริษัท สกาย ไอซีที จํากัด (มหาชน) ถือหุ้นจํานวนทั้งสิ้น 3,600,000 หุ้น จากจํานวนหุ้นของบริษัทฯ ทั้งสิ้นจํานวน 8,000,000 หุ้น หรือเท่ากับร้อยละ 45 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ เพื่อประกอบธุรกิจ ให้บริการศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) อย่างครบวงจร ในรูปแบบของการให้คำปรึกษา ออกแบบจัดวางและติดตั้งระบบ Contact Center และศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะบริการ

วิสัยทัศน์

เรามุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและ มีความรับผิดชอบต่อพันธมิตรด้วยความซื่อสัตย์ มีคุณธรรม อย่างยั่งยืน

พันธกิจ

เรามุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่รวดเร็วอย่างมีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก ผ่านประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าแบบชั้นเลิศ โดยใช้แพลตฟอร์ม Generative AI อย่างไร้รอยต่อ เพื่อสร้างความประทับใจ ในทุกการติดต่อของลูกค้า

ผู้บริหาร

คุณทวี อุดมกิจโชติ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

คุณวารุณี ภู่ดี

ผู้อำนวยการอาวุโส
ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้า

คุณประพันธ์ สมบูรณ์เงิน

ผู้อำนวยการ
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ

คุณศศกร สุพพัตกุล

ผู้อำนวยการ
ฝ่ายขายและการตลาด

คุณกิตติคุณ ทัฬหิกรณ์

ผู้อำนวยการ
ฝ่ายบัญชีและการเงิน

Core Value F A S T X

ก้าวสู่ Customer Experience Solutions แห่งอนาดต

Flexible

ยืดหยุ่น อย่างมืออาชีพ

ปรับตัวไว รับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ด้วยการผสานคนและเทคโนโลยีอย่างมืออาชีพ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน

AI

ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

เราใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นหัวใจของการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และส่งมอบบริการที่รวดเร็วแม่นยำ ตอบโจทย์ลูกค้า

Synergy

เสริมพลังร่วมกัน

รวมพลังกับพันธมิตรในเครือและภายนอก เพื่อสร้างนวัตกรรมและบริการที่ครบวงจร พร้อมใส่ใจผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม

Trust

เชื่อมั่นซึ่งกันและกัน

เรายึดมั่นในความโปร่งใสความถูกต้อง และรับผิดชอบเพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสีย ภายในและภายนอกองค์กร

eXecution

ลงมือทำจริง เห็นผลจริง

เรามุ่งเน้นการลงมือปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริงและบริหารความเสี่ยงอย่างรอบคอบ

มาตรฐานของเรา

ISO 9001 : 2015

มาตรฐานของระบบบริหารคุณภาพ
(Quality Management System : QMS)

ISO 20000-1 : 2018

มาตรฐานสากลสำหรับระบบการจัดการบริการด้านไอที

ISO 27001 : 2022

มาตรฐานสากลสําหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล
(Information Security Management Systems : ISMS)

COPC Certificated Implementation Leader

มาตรฐานศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center)

Capability Maturity Model Integration v3.0 Maturity Level 3.

มาตรฐานการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาคุณภาพซอฟต์แวร์ระดับสากล