บริษัท สกาย ซีซี จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเดิมจาก บริษัท วันทูวัน โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2568 จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท โดยบริษัท สกาย ไอซีที จํากัด (มหาชน) ถือหุ้นจํานวนทั้งสิ้น 3,600,000 หุ้น จากจํานวนหุ้นของบริษัทฯ ทั้งสิ้นจํานวน 8,000,000 หุ้น หรือเท่ากับร้อยละ 45 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ เพื่อประกอบธุรกิจ ให้บริการศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) อย่างครบวงจร ในรูปแบบของการให้คำปรึกษา ออกแบบจัดวางและติดตั้งระบบ Contact Center และศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะบริการ
เรามุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและ มีความรับผิดชอบต่อพันธมิตรด้วยความซื่อสัตย์ มีคุณธรรม อย่างยั่งยืน
เรามุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่รวดเร็วอย่างมีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก ผ่านประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าแบบชั้นเลิศ โดยใช้แพลตฟอร์ม Generative AI อย่างไร้รอยต่อ เพื่อสร้างความประทับใจ ในทุกการติดต่อของลูกค้า
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ผู้อำนวยการอาวุโส
ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้า
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายขายและการตลาด
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายบัญชีและการเงิน
ปรับตัวไว รับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ด้วยการผสานคนและเทคโนโลยีอย่างมืออาชีพ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน
เราใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นหัวใจของการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และส่งมอบบริการที่รวดเร็วแม่นยำ ตอบโจทย์ลูกค้า
รวมพลังกับพันธมิตรในเครือและภายนอก เพื่อสร้างนวัตกรรมและบริการที่ครบวงจร พร้อมใส่ใจผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม
เรายึดมั่นในความโปร่งใสความถูกต้อง และรับผิดชอบเพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสีย ภายในและภายนอกองค์กร
เรามุ่งเน้นการลงมือปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริงและบริหารความเสี่ยงอย่างรอบคอบ
บริษัท สกาย ซีซี จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเดิมจาก บริษัท วันทูวัน โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2568 จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท โดยบริษัท สกาย ไอซีที จํากัด (มหาชน) ถือหุ้นจํานวนทั้งสิ้น 3,600,000 หุ้น จากจํานวนหุ้นของบริษัทฯ ทั้งสิ้นจํานวน 8,000,000 หุ้น หรือเท่ากับร้อยละ 45 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ เพื่อประกอบธุรกิจ ให้บริการศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) อย่างครบวงจร ในรูปแบบของการให้คำปรึกษา ออกแบบจัดวางและติดตั้งระบบ Contact Center และศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะบริการ
เรามุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและ มีความรับผิดชอบต่อพันธมิตรด้วยความซื่อสัตย์ มีคุณธรรม อย่างยั่งยืน
เรามุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่รวดเร็วอย่างมีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก ผ่านประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าแบบชั้นเลิศ โดยใช้แพลตฟอร์ม Generative AI อย่างไร้รอยต่อ เพื่อสร้างความประทับใจ ในทุกการติดต่อของลูกค้า
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ผู้อำนวยการอาวุโส
ฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้า
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายขายและการตลาด
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายบัญชีและการเงิน
ปรับตัวไว รับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ด้วยการผสานคนและเทคโนโลยีอย่างมืออาชีพ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน
เราใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นหัวใจของการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และส่งมอบบริการที่รวดเร็วแม่นยำ ตอบโจทย์ลูกค้า
รวมพลังกับพันธมิตรในเครือและภายนอก เพื่อสร้างนวัตกรรมและบริการที่ครบวงจร พร้อมใส่ใจผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม
เรายึดมั่นในความโปร่งใสความถูกต้อง และรับผิดชอบเพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้เสีย ภายในและภายนอกองค์กร
เรามุ่งเน้นการลงมือปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริงและบริหารความเสี่ยงอย่างรอบคอบ
มาตรฐานของระบบบริหารคุณภาพ
(Quality Management System : QMS)
มาตรฐานสากลสำหรับระบบการจัดการบริการด้านไอที
มาตรฐานสากลสําหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล
(Information Security Management Systems : ISMS)
มาตรฐานศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center)
มาตรฐานการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาคุณภาพซอฟต์แวร์ระดับสากล